anhbia

Bí mật đằng sau những chiếc áo thun polo nam

Mùa hè chắc các chàng trai không thể thiếu một trang phục cơ bản nhất đó chính là áo thun polo nam. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách mặc áo thun một cách đẹp nhất. Nếu bạn cầm trên tay chiếc áo thun nam hàng hiệu mà lại không phù hợp thì người nhìn cũng chỉ thấy như chiếc áo giá rẻ và ngược lại. Hãy áp dụng những bí mật dưới đây sẽ giúp bạn biến bất kỳ chiếc áo thun nào của mình cũng tuyệt vời và đẹp hơn.
>> Nghệ thuật dùng ví nam cao cấp cho quý ông


1. Hãy luôn vừa vặn

Không chỉ riêng với áo thun polo hàng hiệu mà bất kì một loại trang phục nào thì bạn nên lựa chọn sao cho vừa vặn. Chiều cao, cân nặng là yếu tố đầu tiên và cần thiết khi lựa chọn chiếc áo. Bên cạnh đó, bạn nên để ý thêm 5 chi tiết sau để xác định được nó là chiếc áo vừa vặn với mình.
Vai áo: Đường may nối thân áo thun với tay áo nằm ngay mép vai của bạn, không quá cao hoặc quá thấp xuống vai là được.
Tay áo: Lựa chọn chiếc áo polo ôm vừa vòng bắp tay, ngắn bằng 2/3 bắp tay và không dài đến gần khuỷu tay. Nếu bắp tay của bạn lớn nên chọn tay áo ngắn hơn và dài đến 1/2 bắp tay là đẹp.
Dài áo: Hãy lựa chọn dài áo qua vị trí thắt lưng và xuống đến 1/2 mông là đẹp. Đặc biệt, đối với áo polo nam form body có thể ngắn hơn nhưng vẫn phải đảm bảo dài qua dây dưng cao cấp nhé.
Cổ áo: Khi bạn giơ tay lên, khoảng trống giữa cổ áo với cổ bạn không quá lớn là được. Nó vừa đủ thoải mái để bạn cử động.
Thân áo: Lựa chọn sao cho phù hợp với đường cong của cơ thể. Không lựa chọn rộng quá vì trông bạn sẽ bé đi, còn nếu ôm quá sẽ để lộ ra những khuyết điểm mà bạn muốn giấu.

2. Chọn màu sắc phù hợp


4 tông màu mà bạn không thể bỏ qua khi mua áo polo cao cấp chính là trắng, xám, đen, xanh navy. Đây là 4 màu được coi là phổ biến dành cho nam giới vì nó phù hợp với nhiều sắc độ của da. 
Còn những màu sắc khác?
Bạn sở hữu một làn da trắng thì không phải lo lắng nhé, bởi vì da trắng sẽ không kén áo mặc, dù bạn mặc áo thun nam trắng hay đen, hồng hay vàng thì cũng đều đẹp. Thật may mắn khi bạn sở hữu làn da này. 
Nếu bạn sở hữu làn da rám nắng thì chọn những tone màu trung tính sẽ giúp bạn giải quyết được khuyết điểm hoàn hảo nhất. Áo thun nam trắng, xám, đen và xanh navy là 4 sắc thái trung tính được chọn lựa nhiều với các mày râu rám nắng. Ngoài ra những màu trung tính khác như các tone màu pastel, màu be, màu tím thẫm cũng là lựa chọn hoàn hảo.

3. Chọn loại vải phù hợp

Hầu hết loại vải phổ biến đó chính là 100% cotton. Tuy nhiên, cotton thì có rất nhiều loại, nhiều kiểu. Bản thân sợi cotton cũng đã có rất nhiều phiên bản về chất lượng. Rồi từ các chủng sợi cotton đó kết hợp với cách dệt khác nhau, cách xử lý bề mặt vải khác nhau mà cho ra nhiều loại vải cotton khác nhau trên thị trường.



Bạn hãy lựa chọn áo thun polo nam giovanni được làm từ cotton Ai Cập xa xỉ nhập khẩu từ đất nước Ý xinh đẹp. Bề mặt mịn như lụa, nhẹ. thoáng mát và kháng khuẩn, đặc biệt không phai màu, không bị xù sau nhiều lần giặt. 

4. Sự kiện để mặc áo thun

Hãy chọn chiếc áo thun nam cao cấp vào những buổi tiệc, dã ngoại, quán bar hay cafe cùng bạn bè. Nên lựa chọn áo thun có màu nổi bật để tạo điểm nhấn và ấn tượng cho mọi người nhé! 
Mùa hè đến rồi hãy sở hữu cho mình một gu thời trang riêng biệt, độc đáo và tinh tế nhé các chàng trai. Hãy để thời trang Giovani giúp bạn thực hiện điều đó. Cùng Giovanni tỏa sáng trong mùa hè 2017 nhé!
Previous
Next Post »