anhbia

Kiến thức cần có để lựa chọn ví nam italy da thật

Ví nam Italy cao cấp rất bền, dùng rất thích nên bất kỳ quý ông nào cũng mong muốn sở hữu được cho mình một chiếc ví nam da thật. Tuy nhiên, trước ma trận về các loại chất liệu thật và giả được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay, bạn sẽ khó lòng mà biết được nơi bán cho bạn chiếc ví nam đẹp hàng hiệu.
Đối với các mẫu ví nam da giả thường được làm chủ yếu từ chất liệu Simili và PU, với quy trình sản xuất ngày càng tinh xảo khiến khách hàng khó có thể nhận biết ví da thật và giả, đôi khi còn tưởng nhầm rằng sản phẩm đó là của một nhãn hàng uy tín. Vậy để có thể mua được chiếc ví nam đẹp da thật với đúng chất lượng và hợp giá thành, bạn cần trang bị cho minh những kiến thức cần thiết để mua được chiếc ví da thật dưới đây.
Kiến thức cần có để lựa chọn được ví da thật cao cấp:

1. Nhìn

- Việc đầu tiên khi xem xét một chiếc ví nam da bằng việc quan sát thật kỹ bề mặt ví. Nếu bề mặt da có những lỗ chân lông nhỏ thì đó là da thật, còn da giả sẽ có bề mặt láng bóng trơn tru.
- Thứ 2, đường vân của ví nam cầm tay da thật thường rất tự nhiên, được phân bố đồng đều, sâu và rãnh các đường vân không có vết nứt hay vết rạn như trên bề mặt da giả.
- Ví nam đẹp hàng hiệu được làm từ da thật, sau một thời gian sử dụng màu sẽ bớt đi độ tươi, hơi xỉn. Nhưng chỉ cần bạn lau sạch và thoa lên một ít kem dưỡng da, chiếc ví nam da sẽ tươi màu và mềm mại như lúc vừa mới mua.
- Các đường may nếp gấp của ví da thật thường tinh xảo và gặp các lỗi cơ bản mà ví da giả thường hay gặp phải như đường may lệch, dư chỉ... Bên cạnh đó, nếu là ví nam da thật thì trên bề mặt da sẽ xuất hiện những vết lồi lõm và tùy vào quy trình thuộc da gia công mà trên bề mặt da sẽ có độ phẳng và mềm nhưng vẫn để lại những vết gồ ghề tương đối.

2. Sờ

Trước khi có ý định mua cho mình một chiếc ví nam cao cấp, bạn hãy cầm thử chiếc ví lên và cảm nhận. Nếu là ví nam giả da, bạn sẽ cảm nhận được độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa (plastic) được tạo bởi các chất liệu tổng hợp khi chúng được làm cho sáng bóng. Vào mùa đông, bạn sẽ cảm nhận được điều này rõ ràng hơn vì sờ vào bề mặt da thấy lạnh. Đối với ví nam da thật, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn màng bất cứ lúc nào bạn chạm vào. Đồng thời, ví da thật không bao giờ cho cảm giác mát lạnh ngay cả trong mùa đông.

3. Quan sát

Quan sát một mặt cắt của chiếc ví nam Italy Giovani và phần da đã thuộc, bạn sẽ thấy da thật bao gồm các vân phân bố đều nhau. Sau đó, dùng ngón tay cái ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm. Chiếc ví da thật sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn, nhưng khi bỏ tay ra vết lõm sẽ biến mất chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật.

4. Ngửi

Ví nam cầm tay được làm từ da thật thì thường có mùi chất béo đặc trưng của động vật như ngai ngái và hơi hôi, còn ví giả da thì ngửi thấy mùi nilon hoặc có mùi của chất hóa học (giống mùi nhựa hoặc mùi sơn, xăng thơm).

5. Làm ướt sản phẩm

Nhỏ vài giọt nước lên bề mặt ví nam cao cấp, nếu là da thật thì sau vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào bề mặt da, bởi, da thật có đặc tính luôn hấp thu độ ẩm. Ngược lại, chất liệu giả da không thấm nước nên giọt nước sẽ lăn khỏi bề mặt ví da giả.
Ngoài ra khi mua ví nam đẹp hàng hiệu các quý ông cũng nên chú ý đến vị trí đặt logo, màu sắc hay đường nét của logo trên ví. Vì các hãng nổi tiếng thường có sự thống nhất trong cách để logo trên sản phẩm và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ví nam da giả, logo thường không cân xứng và có kích thước bất hợp lý, mực in đôi khi còn bị nhòe.
Previous
Next Post »