anhbia

[Bật mí] Chọn dây lưng nam cho những dịp quan trọng

Tháng 12 đến tháng 2 năm sau là thời điểm của những bữa tiệc triền miên. Các quý ông cần phải chuẩn bị cho mình những bộ trang phục sao cho phù hợp với từng bữa tiệc. Và điều quan trọng không kém là chọn những chiếc thắt lưng phù hợp với bộ trang phục trong những dịp quan trọng đó.
Thời trang nam Giovani bật mí với bạn 3 cách để chọn được thắt lưng cho những dịp quan trọng.

1. Bạn chọn dây lưng da hay vải?

Thông thường,1chiếc dây lưng nam cao cấp được làm bằng ba chất liệu chính: da thuộc, vải bố và kim loại.
LEATHER BELT UB089-BR-ST
Nguồn: giovanniluxury.com
Nếu bạn tham dự sự kiện mang tính chất trang trọng, hay chọn cho mình chiếc thắt lưng da khóa lăn, rộng 35mm cho bộ trang phục áo sơ mi, quần tây. Bởi chúng sẽ giúp bạn trông thanh lịch, và sang trọng hơn.

2. Chú ý độ dài, rộng của thắt lưng 


LEATHER BELT UB108-BR-ST
Nguồn: giovanniluxury.com
Một chiếc dây lưng nam Giovanni chuẩn mực để dùng trong những dịp trang trọng phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về kích cỡ:
Tiêu chuẩn của một chiếc thắt lưng nam đẹp chuẩn mực được đánh giá qua kích cỡ. Chiếc dây lưng có chiều dài, rộng vừa vặn là dây lưng lý tưởng nhất. Bạn nên chọn một chiếc dây lưng hàng hiệu phù có chiều dài vừa với vòng eo của mình, tránh chọn dây lưng dài quá con đỉa thứ 2 của quần âu. Nếu chiếc dây lưng Giovanni bạn ưng quá dài, đừng đục thêm lỗ hãy đến gian hàng Giovanni gần nhất để được hỗ trợ cắt dây bớt dây lưng sao cho vừa vặn với bạn.

3. Nên chọn màu sắc dây lưng như thế nào trong những dịp quan trọng?
LEATHER BELT UB107-BL-GT
Nguồn: Giovanni Việt Nam 
Thông thường, các bữa tiệc quan trọng đều yêu cầu sự trang trọng, lịch lãm ở các bộ trang phục. Bởi vậy, nên chọn những màu sắc đơn giản, mang hơi hướng cổ điển. Bởi vậy bạn nên chọn một trong ba màu sắc kinh điển cho những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu là đen, nâu, nâu đậm.
Bật mí nhỏ để có một set đồ hoàn hảo: bạn nên chọn trang sao cho thắt lưng và giày âu cũng màu với nhau.

Hãy note lại những bí kíp hữu ích này để chọn được những chiếc dây lưng nam đẹp nhất cho những dịp quan trọng nhé. Nếu bạn cần bất kì lời khuyên nào, nhắn tin ngay cho thời trang nam Giovanni để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất qua link này


Previous
Next Post »