anhbia

1 CHIẾC ÁO SƠ MI 3 PHONG CÁCH THỜI TRANG DÀNH CHO MỌI QUÝ ÔNG

Với sự phong phú và đa dạng về chất lượng, kiểu dáng và màu sắc những chiếc áo sơ mi nam cao cấp giúp bạn có thể sử dụng trong mọi tình huống. Theo thời gian, nét đơn giản, nam tính nhưng đầy thanh lịch, chững chạc khiến áo sơ mi trở thành “vũ khí tối thượng” của bất kỳ quý ông nào.
Tuy nhiên làm thế nào để biến đổi bản thân với nhiều màu sắc và đa dạng phong cách hơn chỉ với chiếc áo sơ mi nam cao cấp? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách biến tấu thú vị cùng trang phục này nhé.

1. The Business Standard

Sơ mi cùng suit luôn thể hiện sự thanh lịch và đẳng cấp khi diện, đặc biệt là nơi công sở. Đó là thứ bạn không bao giờ được thiếu trong tủ đồ và khiến bạn quyến rũ như thể bước ra từ một tạp chí thời trang nổi tiếng. Và chiếc sơ mi nam cao cấp màu xanh nhạt chính là thứ màu nền tuyệt diệu để bạn sử dụng với bất cứ loại caravat nào.
Đặc biệt hơn, nếu là caravat có hoạ tiết dù là nhẹ nhàng nhất cũng sẽ nổi bật hơn trên nền xanh nhạt trang nhã. Nếu bạn đang cân nhắc đến việc may suit thì hãy chọn suit đen khi bạn chắc chắn rằng sẽ chọn dress shoes cũng màu đen.

2. The Date

Sở dĩ chúng tôi đề cập tới cách phối đồ này bởi phương châm “đẳng cấp là mãi mãi”. Chỉ với chiếc sơ mi đơn giản nhưng, hiệu quả của cách phối đồ này đem lại luôn khiến bạn bất ngờ. Cho dù bạn lặp lại phong cách đó liên tục nhưng chỉ với một chút biến tấu nho nhỏ cùng phụ kiện, trong bạn vẫn luôn mới mẻ, cá tính trong mắt người đối diện.
Với vẻ thanh lịch, cổ điển và không kém phần trẻ trung, một chiếc áo sơ mi nam italy được cài hết nút trên cùng dễ dàng nhận được sự yêu thích của các quý ông. Với phong cách này phù hợp đi chơi phố lẫn các sự kiện. Việc cài hết khuy áo sơ mi cũng là một cách khéo léo cho những chàng trai thích khoe cổ cao, thon và tôn đường nét trên gương mặt hơn khi bỏ khuy đầu và gây được ấn tượng với nàng ngay lần gặp đầu tiên.
Trong mùa Hè, đơn giản nhất là mặc sơ mi đẹp cài khuy cùng với tất cả các loại quần bạn có trong tủ: chinos, quầy tây, shorts, jeans…

3. The Weekend

Ngày cuối tuần sắp đến. Bạn có thể sẽ có một bữa tiệc nho nhỏ với bạn bè và đồng nghiệp vào cuối ngày. Vậy hãy thử phong cách nam tính và có phần lãng tử này. Chỉ với một chiếc áo sơ mi đen kẻ trắng được làm từ chất liệu cao cấp, trông bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cách mặc áo sơ mi đẹp không đòi hỏi bạn phải để suông tay áo hay cài hết các nút ở cổ tay, mà đôi khi bạn vẫn có thể xắn tay áo lên để trông năng động và thoải mái hơn.
Với kiểu phối đồ này, bạn có thể kết hợp áo sơ mi nam công sở với khaki hay quần âu tùy sở thích. Điểm duy nhất bạn cần chú ý là đừng bao giờ cài hết cúc áo. Để trông nam tính hơn, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thêm bằng cách không cài những cúc dưới nhưng cài cao cổ phần trên hoặc ngược lại.
Previous
Next Post »