anhbia

GIẶT ÁO LEN CASHMERE NHƯ THẾ NÀO?

Khác với những cấu trúc sợi len thông thường, bề mặt len Cashmere có độ mềm mại khác biệt mà hiếm có loại vải thông thường nào có được. Với đặc tính giữ nhiệt tốt trong thời tiết lạnh giá, hạn chế tối đa sự co giãn, Cashmere là chất liệu hoàn hảo giúp giữ ấm cơ thể và tạo ra những chiếc áo len cao cấp trong mùa thu đông sắp tới.

Bởi là chất liệu đặc biệt nên Cashmere cũng cần phải được bảo quản cẩn thận. Bạn không thể ném chúng vào máy giặt giặt cùng với những quần áo khác. Hãy cùng tham khảo một số cách giặt áo len sau đây để có giữ cho chiếc áo len nam chính hãng của bạn luôn mới.
Bạn nên giặt áo len được làm bằng chất liệu Cashmere theo một số hướng dẫn cơ bản như sau:

- Đổ nước ấm không quá 20°C vào chậu và chọn loại nước giặt phù hợp hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu gội dành cho trẻ em để thay cho nước giặt. Khoắng nhẹ nước để hòa tan nước giặt và tạo bọt. Sau đó cho áo len vào nước.
- Vò nhẹ áo len nhiều lần ở cả hai mặt. Sau khi áo đã được giặt sạch, vắt khô nước, đổ lượng nước ấm tiếp theo vào chậu và vò lại áo cho đến khi hết bọt xà phòng.

- Sau khi áo đã được giặt sạch, vắt nhẹ nhàng cho áo bớt nước. Không nên vắt kiệt áo trong nước bởi như thế sẽ làm chúng dễ bị biến dạng, mất đi phom dáng ban đầu.
- Sau khi áo đã được vắt sạch nước, hãy đặt áo cardigans nam cao cấp trên một chiếc khăn mềm đã được thấm nước và xếp áo theo hình dáng ban đầu. Nhẹ nhàng cuộn khăn lại để loại bỏ đi lượng nước còn sót lại. Lưu ý, nên thấm nhẹ nhàng và không nên để áo bị cuộn tròn quá lâu.
Sau khi áo được giặt xong, không nên sấy khô ngay hay phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Vì chúng có thể làm thay đổi cấu trúc vải. Áo len được làm từ chất liệu Cashmere có thể bị co lại và mất đi ưu điểm đặc trưng vốn có của nó. Và bạn cũng không cần phải là ủi áo len nam italy được làm bằng chất liệu đặc biệt này.
Previous
Next Post »