anhbia

4 mẫu túi da nữ GioGio không bao giờ lỗi mốt

 Mỗi một mẫu túi sẽ thể hiện cá tính, gout thời trang riêng của phái đẹp. Để trở thành quý cô sành điệu, bạn nhất định không nên bỏ qua các mẫu túi xách nữ GioGio cao cấp này
1. Túi xách nữ GioGio dáng hình học
CAMPANA PORTA TOP BACKPACK DC171-BU
(Nguồn: túi da nữ GioGio - Giovanni Việt Nam)
Với kiểu dáng đơn giản, đa dạng và vô cùng tiện lợi, mẫu túi GioGio  mã DC 168, DC169, DC 170 giúp phái đẹp dễ dàng kết hợp với mọi trang phục trong mọi hooàn cảnh từ đi làm tới đi chơi. 

2. Túi xách nữ nhỏ đeo chéo GioGio

HANDBAGS DC148-BL
(Nguồn: giovanniluxury.com)

Những mẫu túi nữ da hàng hiệu với thiết kế đeo nhỏ gọn từng tạo nên “cơn sốt” vào những năm 90 và biến mất sau đó do sự xuất hiện của các mẫu túi xách nữ có kích thước lớn. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn đứng vững trong cơn lốc xu hướng phụ kiện nữ.
Sử dụng chất liệu da cao cấp kết hợp với sự tiện lợi không thể phủ nhận, các nhà mốt hàng đầu tại GioGio tiếp tục mang những mẫu túi xách nhỏ đeo chéo trở lại với những kiểu dáng và màu sắc mới lạ, sáng tạo hơn.

3. Túi da nữ xách tay GioGio

Không có gì lạ khi đây là mẫu túi "must-have" của phái đẹp. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng những mẫu túi da nữ chính hãng kiểu dáng xách tay vẫn chưa bao giờ hết "hot". Để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn, các nhà thiết kế của GioGio đã sáng tạo khi thay đổi về màu sắc và diện mạo. Bên cạnh những mẫu túi với kiểu dáng quen thuộc, phần thân túi làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại hơn kết hợp với chi tiết khóa kim loại độc đáo, đem lại hiệu ứng thị giác thu hút.
Với sự đa dạng về màu sắc và kích thước, những mẫu túi da nữ xách tay mang lại cảm giác mới mẻ và tiện dụng cho người dùng. Chỉ cần một một tác chuyển túi nhỏ từ tay này sang tay khác cũng khiến các tín đồ thời trang trở nên thật nổi bật và quyến rũ.

4. Túi da nữ oversize


Cập nhật xu hướng túi xách nữ xuân hè 2019, những chiếc túi oversize thương hiệu GioGio đã ra đời. Các quý cô có thể mang cả thế giới chỉ trong 1 chiếc túi oversize Giogio. Không chỉ tiện lợi, túi da nữ oversize cũng khiến bạn trở nên thời trang và sành điệu dù mix với bất kì bộ trang phục nào.
Còn chần chừ gì nữa, hay sắm ngay cho mình một chiếc túi GioGio chính hãng đi nào !

Previous
Next Post »