anhbia

[Bạn có biết] Cách mặc áo len nam cao cấp sao cho chất?

Mùa đông lạnh, áo len nam cao cấp Giovanni  là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh bởi sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc, chất liệu len giúp giữ ấm cơ thể.Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách phối áo len sao cho chất
1. Kết hợp áo len nam với quần jeans style năng động

Một trong những cách kết hợp đơn giản nhưng lại mang đến sự năng động trẻ trung cho phái mạnh chính là kết hợp áo len với quần jeans tối màu. Tuy nhiên, một chú ý nhỏ là bạn không nên chọn áo len giống màu quần nhé. Với những mẫu áo len cổ tròn, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo sơ mi trắng - cách kết hợp đơn giản nhưng trang nhã, đầy nam tính. Đi liền với bộ trang phục là một đôi sneaker màu trắng đảm bảo bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp đó. 

2. Kết hợp áo len nam với quần âu


Áo len nam cao cấp kết hợp với quần âu thường được các quý ông công sở áp dụng nhiều. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo len nam cổ tròn, cổ tim… để kết hợp cùng với quần âu nam. Hoặc đôi khi, bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo sơ mi trắng bên trong để tăng thêm sự lịch lãm và một chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài khi trời tiết trở nên lạnh hơn. Cuối cùng, lựa chọn cho mình một đôi giày da bóng cao cấp một chiếc đồng hồ để bộ trang phục thêm nổi bật nhé.

3. Kết hợp áo len nam cổ tròn với quần jogger

Sự kết hợp của áo len cổ tròn với quần jogger sẽ giúp phải mạnh trở nên thật khỏe khoắn, năng động. Việc bạn cần làm là chọn màu sắc cho bộ trang phục: một chiếc áo len nam cổ tròn gam màu sáng với một chiếc quần jogger tối màu hoặc một chiếc áo len màu trầm với chiếc quần jogger màu be. Cần tránh chọn màu sắc giữa áo và quần giống nhau bởi nó sẽ làm bộ trang phục của bạn không nổi bật.Với phong cách này, bạn có thể kết hợp với một đôi giày da nam hàng hiệu màu nâu, hoặc có thể kết hợp với giày sneaker để thêm phần trẻ trung, năng động.

Như vậy, với những cách phối đồ với áo len nam chính hãngGiovanni vừa giới thiệu, bạn có thể tự tin diện đồ cho những ngày đông lạnh giá. Hãy thử sức sáng tạo của mình và đưa ra thêm nhiều cách kết hợp với áo len nam nữa nhé!


Previous
Next Post »