anhbia

3 QUY TẮC CẦN BIẾT KHI KẾT HỢP CÀ VẠT VỚI ÁO SƠ MI

Cà vạt nam là phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ công sở, dự tiệc của các quý ông. Nếu như trước đây nam giới chỉ mặc những chiếc áo sơ mi gam màu cơ bản để kết hợp với cà vạt, thì giờ đây khi phong cách thời trang không giới hạn, những chiếc sơ mi màu sắc cũng có thể dễ dàng phối với cà vạt nhưng không mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm. Bài viết dưới đây Giovanni sẽ bật mí cho bạn cách kết hợp cà vạt cao cấp với những loại áo sơ mi nam khác nhau.

1. Điểm nhấn

Cách đơn giản nhất là bạn nên chọn áo sơ mi và cà vạt Giovanni cao cấp có màu gần giống nhau, và có tính đâm nhạt. Tức là bạn nên chọn màu áo sơ mi nam nhạt hơn màu cà vạt hoặc ngược lại màu cà vạt cao cấp nhạt hơn màu áo sơ mi. Đây chính là cách tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn thêm thu hút.
cà vạt nam cao cấp
Nguồn: pinterest

2. Lớn - nhỏ

Quy tắc lớn – nhỏ thường được áp dụng đối với những bộ suit có áo sơ mi nam dài tay và cà vạt sửa dụng chất liệu vải caro. Lưu ý, kẻ caro của áo sơ mi phải nhỏ hơn kẻ caro của cà vạt và không làm ngược lại.

sơ mi nam chính hãng hàng hiệu
Nguồn: pinterest


3. Tương phản

Quy tắc tương phản khá giống với điểm nhấn, tuy nhiên quy tắc tương phản không đặt nặng vào mặt màu sắc mà thay vào đó là chú ý đến họa tiết của áo sơ mi cao cấp và cà vạt nam. Nếu áo sơ mi có họa tiết, hoa văn in có kích thước nhỏ thì kết hợp với cà vạt nam có họa tiết, hoa văn kích thước lớn và ngược lại.
cà vạt nam hàng hiệu
Nguồn: pinterest




Previous
Next Post »