anhbia

ÁO POLO NAM CAO CẤP: MÓN ĐỒ MỌI QUÝ ÔNG NÊN CÓ!

Áo Polo (áo phông có cổ) chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ lịch sự, nghiêm túc của áo sơ mi, và nét trẻ trung, năng động cũng như sự thoải mái, linh hoạt của những chiếc áo phông cộc tay. Ra đời vào những năm 60, áo thun Polo nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai trẻ lẫn những Quý ông yêu thích sự thoải mái mà vẫn thời trang, bởi sự thuận tiện của chúng khi kết hợp dễ dàng với những trang phục khác. Sau nhiều năm trôi qua, áo Polo luôn giữ vững vị trí và trở thành một trong những loại áo “phải có” của phái mạnh. Trong bài viết này, GIOVANNI xin giới thiệu 3 cách mặc Polo đơn giản và phong cách nhất. 
Phong cách Casual: Áo Polo, giày dáng thể thao, kính râm.
Do được làm bằng chất liệu thun thoải mái nên cách phối áo Polo theo phong cách casual luôn dễ đẹp nhất. Cho phong cách Casual (Thường nhật). có thể phối áo Polo màu sắc sặc sỡ với quần thun (joggers) hoặc quần sooc (shorts), kết hợp cùng giày dáng thể thao (như những đôi Vans). Để tạo ấn tượng cho toàn set đồ, một chiếc áo khoác denim theo tông màu tương phản cũng là một giợi ý. Những đôi giày lười (loafers) bằng vải canvas sáng màu và cặp kính râm chắc chắn đủ để cả bộ trang phục trông thật thời trang và nổi bật.
Phong cách Smart – casual: Áo Polo, quần chinos và giày loafers
mặc áo polo nam đẹp
Nguồn: Pinterest

Combo này rất được ưa chuộng, đến mức nó đã tạo nên sự nổi tiếng cho áo Polo trên toàn thế giới với sự phối hợp tự nhiên giữa những items thời thượng và thường ngày. Đây là một phong cách ấn tượng nhưng lại vô cùng an toàn cho những quý ông trang nhã mà không quá cứng nhắc.
Tất cả những gì bạn cần là kết hợp chiếc áo thun Polo với một chiếc quần chinos màu sáng, một đôi giày loafers bằng da và một cặp kính Rayban; đó là những gì cần cho một vẻ ngoài hoàn hảo.
 Phong cách Business-casual: Áo polo, quần tây và giày tây nam 
mặc áo polo hàng hiệu đẹp
Nguồn: pinterest
Đơn giản chính là chìa khóa đối với phong cách này. Đó không chỉ là yếu tố giúp người mặc thêm phần lịch lãm mà còn tạo nên vẻ trang trọng và chững chạc trong mọi hoàn cảnh. 
Để tô điểm thêm cho bộ trang phục, một đôi giày loafers được đánh bóng chỉn chu và một chiếc cặp da sẽ thể hiện được sự nghiêm túc, vẻ sang trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cũng khá quan trọng. Bên cạnh những tông màu làm tăng lên vẻ nam tính thì các màu sắc làm sáng da cũng có thể được cân nhắc và phối hợp sao cho hài hòa. 
 BST áo Polo cao cấp của GIOVANNI đã có mặt trên toàn quốc. Quý khách vui lòng theo dõi website Giovanni tại ĐÂY để cập nhật các chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT.



Previous
Next Post »